Download
Liên hệ
1
2
3
Video máy sản xuất cửa gió, ống gió, van gió

Tin kinh tế

Thời trang cao cấp “đắt” người xem dịp nghỉ lễ

Tiết trời âm u của đợt gió mùa Đông Bắc. Những con đường vắng người xe qua lại do một lượng khá đông người dân tranh thủ đi nghỉ lễ. Nhiều cửa hàng yên ắng... Tất cả khiến Hà Nội những ngày này trở nên khác lạ.

 

1450691420_images1959151_01051
Các phương tiện giao thông trên đường phố Hà Nội tầm cao điểm những ngày này không còn chịu cảnh tắc nghẽn và khói bụi như ngày thường

Kỳ vọng sức mua sẽ tăng mạnh vào ngày nghỉ của giới kinh doanh thời trang hàng hiệu tại Tràng Tiền Plaza chuyển thành sự thất vọng khi doanh số bán ra mấy ngày nay không tăng, thậm chí còn giảm hơn ngày thường.

Các thương hiệu như Adidas, Pierre Cardin người đến tham quan lúc đông lúc vắng, nhưng điểm chung là sức mua chậm hơn hẳn. Chị Phạm Hà, nhân viên gian hàng Adidas cho hay: “sức mua không hơn ngày thường bao nhiêu, bởi mọi người đi chơi xa hết”.

Mặt hàng quần áo đã vậy, các gian hàng giày dép tại Tràng Tiền Plaza, tình cảnh cũng không khá hơn. Chị Trang, nhân viên bán hàng một thương hiệu mô tả, khách vào chủ yếu để ngắm chứ không mua. So với các trung tâm thương mại như Vincom hay Parkson, chị Trang tỏ ra ngậm ngùi khi nhắc đến lượng khách thực mua tại Tràng Tiền Plaza bao giờ cũng ít ỏi.

 

363803039_images1959152_01052
Thời trang hàng hiệu tại Tràng Tiền Plaza im lìm
 

Quả vậy, trái với Tràng Tiền Plaza, tại Vincom lúc chiều tối 1/5 lượng khách đến rất tấp nập. Cho đến 21h, dòng người vẫn tiếp tục đổ về mặc dù một số gian hàng lúc này đã rục rịch đóng cửa. Nhiều hiệu như Puma, Convert, Adidas, Bata... hình ảnh khách hàng vào xem và xách đồ ra khá phổ biến. Song, nếu so với hàng nội bình dân và trung cấp, sức mua như vậy vẫn còn thua xa.

Tại gian hàng Viettien, chị Luyến, nhân viên bán hàng vừa tư vấn cho khách, vừa cho biết, lượng hàng bán ra tăng đột biến. “Khách hôm nay vào mua tăng gấp 3 đến 4 lần so với ngày thường bởi ngày nghỉ, mọi người có nhiều thời gian dành cho mua sắm” – chị nói.

Với giá thành dao động trung bình 100.000 – 300.000 đồng, mẫu mã bắt mắt cùng chất lượng không kém hàng ngoại là mấy, thời trang Việt Nam từ đồ công sở gồm May 10, Việt Tiến, Nhà Bè... đến các nhãn hiệu dành cho giới trẻ như Blue Exchange, Nino Maxx, Foci... tại các trung tâm mua sắm lớn đều tăng doanh số gấp 3, 4 lần ngày thường.

Một số hình ảnh mua sắm của người dân chiều 1/5 PV ghi nhận được.

 

1208860984_images1959153_01054  
 
 
1330024306_images1959154_01059
785116935_images1959157_01053
1817386007_images1959155_01056
Hàng cao cấp: Xem nhiều, mua chẳng bao nhiêu
408209181_images1959158_01057
Giảm giá cũng chỉ "ngắm"
  1963462667_images1959159_01055
  663478606_images1959160_01058
Trong khi thời trang bình dân giảm giá lại thu hút cả thanh niên lẫn người lớn tuổi

Tin cùng chủ đề

Thông tin công ty

Hướng dẫn mua hàng

Chính sách công ty

Thông tin website

 

Đại Phúc nhà sản xuất chuyên nghiệp về Ống gió - Cửa gió - Van gió - Miệng gió - Mieng gio - Phụ kiện ống gió hàng đầu Việt Nam

Cửa gió tròn | Cửa gió tôn soi lỗ kiểu | Cửa hai lớp nan bầu dục | Cửa thổi khe nan T | Cửa gió một lớp nan dọc | Cửa gió nan cong 2 hướng Cửa gió nan cong 1 hướng | Cửa lấy gió tươi ngoài trời Cửa gió kiểu khe | Cửa gió hồi có lưới lọc bụi | Cửa gió khuếch tán Ống thông gió | Phụ kiện của hệ thống ống gió | Biến tần Yaskawa A1000 | Biến tần Yaskawa E1000 | Biến tần Yaskawa V1000 | Biến tần Yaskawa J1000 | Biến tần Yaskawa GA700 | bien tan yaskawa | biến tần yaskawa | Đường ống gió | Côn cút ống gió | Côn cút ống gió Van đường ống gió | Van dập lửa | Van cửa gió | Bia hoi Ha Noi | Van gió tròn tay bánh vít | Bia hơi Hà NộiBia hoi Ha Noi | Bia hơi Hà Nội | Van gió tròn tay gạt | Biến tần Bosch Rexroth | Lẩu Đức Trọc